Friday 16 December 2011

ਰਿੰਕੂ ਸੈਣੀ

ਹਿਜਰ

ਹਿਜਰ ਤੇਰੇ ਦਾ ਤੀਰ ਵੇ ਸੱਜਣਾ,
ਜੋ ਖੁਬਿਆ ਦਿਲ ਦੇ ਅੰਦਰ,
ਇਸ ਜਖਮੀ ਦਿਲ ਦਾ ਇਲਾਜ ਨਾ ਕੋਈ,
ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਮਸੀਤਾਂ ਮੰਦਰ,
ਬੁੱਕਲ ਵਿੱਚ ਦਰਦ ਲਕੋਈ,
... ਮੈਂ ਜਿੱਧਰ ਨੂੰ ਜਾਵਾਂ,
ਲੋਕੀ ਤਾਂ ਮੈਂਨੂੰ ਮਾਰਣ ਤਾਹਣੇ,
ਜਿਉਂ ਠੂੰਗੇ ਮਾਰਣ ਕਾਵਾਂ,
ਨਾ ਮੇਰਾ ਦੋਸ਼ ਹੈ ਕੋਈ,
ਨਾ ਮੈਂ ਕੋਹੜ ਕਿਸੇ ਦੀ ਭਾਗਣ,
ਤੇਰੇ ਨਾਮ ਦੀ ਮਾਲਾ ਜੱਪਦੀ,
ਲੋਕੀ ਕਾਹਤੋਂ ਮਾੜੀ ਆਖਣ,
ਆ ਵੇ ਮੇਰਾ ਦੁੱਖੜਾਂ ਵੰਡਾਂ ਲੇ,
ਤੂੰ ਬਣ ਜਨਮਾਂ ਦਾ ਸਾਥੀ,
ਤੇਰੇ ਚਰਨ ਧੋ ਧੋ ਕੇ ਪੀਵਾਂ,
ਇਹਨਾਂ ਸੁੱਖ ਮੈਨੂੰ ਹੈ ਕਾਫੀ.......

****0****

ਪਿਆਰ ਤੇਰੇ ਦਾ ਬੱਦਲ


 
ਜੇ ਪਿਆਰ ਤੇਰੇ ਦਾ ਬੱਦਲ ਨਾ,
ਮੇਰੇ ਜਜਬਾਤਾਂ ਤੇ ਛਾਇਆ ਹੁੰਦਾ,
ਨਾ ਬੇਵਫਾਈ ਦੀ ਘਟਾ ਚੱਲਦੀ,
ਨਾ ਅੱਖਾਂ ਨੇ ਮੀ੍ਹ ਵਰਾਇਆ ਹੂੰਦਾ,
ਨਾ ਕੰਡਿਆਂ ਵਾਲੇ ਫੁੱਲ ਖਿੜਦੇ,
... ਨਾ ਦਿਲ 'ਚ ਛੇਕ ਕਰਾਇਆ ਹੂੰਦਾ,
ਨਾ ਪਿਆਰ ਦਾ ਕੋਈ ਵਜੂਦ ਬਣਦਾ,
ਨਾ ਮੈਂ ਉਹਦਾ ਫਿਰ ਸਾਇਆ ਹੁੰਦਾ,
ਨਾ ਪਿਆਰ ਦੀ ਨੀਂਹ ਕੱਚੀ ਹੁੰਦੀ,
ਨਾ ਯਾਦਾਂ ਦਾ ਘੋਲ ਬਣਾਇਆ ਹੁੰਦਾ,
ਜੇ ਤੂੰ ਵੀ ਯਾਰਾ ਸੱਚਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ,
ਤਾਂ ਰਿੰਕੂ ਨੇ ਘਰ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਅੱਜ ਵਸਾਇਆ ਹੁੰਦਾ
ਰਿੰਕੂ ਸੈਣੀ

No comments:

Post a Comment